Chính sách bảo hành

1. Phạm vi bảo hành:

Loại sản phẩm Thời gian bảo hành Áp dụng Không áp dụng
Sofa 5 năm Khung ghế  
3 năm Nệm mousse  
12 tháng Vải, da công nghiệp  
24 tháng Da thật, da nhân tạo  
Nội thất đặt đóng 24 tháng Gỗ tự nhiên các loại Nệm, vải, kính
Bàn ghế làm việc 12 tháng Gỗ, sắt, nhựa Nệm, vải, kính
Bàn ghế ăn 12 tháng Gỗ, sắt, nhựa Nệm, vải, kính
Nội thất trẻ em 12 tháng Gỗ, sắt, nhựa Nệm, vải, kính
Kệ các loại 12 tháng Gỗ, sắt Nệm, vải, kính
Nội thất ngoài trời 24 tháng Gỗ, sắt Nệm, vải, kính

Ghi chú:

  • - Nếu thời gian bảo hành được quy định trong mục Thông tin chi tiết dài hơn chính sách chung thì áp dụng theo quy tắc có lợi nhất cho Khách hàng.
  • - Thời gian bảo hành được tính từ ngày ghi trên Phiếu bảo hành điện tử. Phiếu này sẽ được gửi qua email cho Khách hàng sau khi hàng được giao thành công.
  • - Trong trường hợp sản phẩm cần bảo hành, tuỳ theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể tương đương thời gian giao hàng hoặc lâu hơn kể từ ngày nhận được thông tin của Quý khách.
  • - Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu bảo hành cho nhân viên kỹ thuật phụ trách khi đến bảo hành.
  • - Thời gian phục vụ: từ 8h00 sáng đến 17h00 các ngày trong tuần, trừ chủ nhật và các ngày Lễ,. Xin vui lòng liên hệ trước để được phục vụ.

2. Địa điểm bảo hành:

  • - Nội thành TP.HCM: tại nhà Khách hàng.
  • - Ngoại thành TP.HCM và tỉnh khác: tại địa chỉ của IBIE.

3. Quy trình bảo hành:

  • - Khi cần bảo hành, xin liên hệ trước qua số Điện thoại/Zalo số 0901.295.161 để được xử lý nhanh. Đồng thời, cung cấp hình ảnh qua Zalo hoặc email hotro@ibie.vn để chúng tôi kiểm tra và xác định phạm vi bảo hành.
  • - Với sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ chịu mọi chi phí sửa chữa, thay thế một phần hoặc toàn bộ và phí vận chuyển trả lại. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của IBIE.
  • - Nếu sản phẩm không còn được bày bán, chúng tôi sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế tương đương hoặc hoàn tiền cho Quý khách.

4. Điều kiện bảo hành:

  • - Sản phẩm trong thời hạn bảo hành sẽ được bảo hành miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • - Hết thời hạn bảo hành, nếu Quý khách có nhu cầu sửa chữa, thay thế, chúng tôi sẽ tính phí với mức giá ưu đãi.
  • - Bảo hành miễn phí không áp dụng trong trường hợp bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn... hoặc do lỗi trong quá trình sử dụng. 
  • - Bảo hành chỉ áp dụng nếu Quý khách cung cấp hình ảnh như yêu cầu ở mục 3.

5. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

  • - Không đặt những vật ẩm ướt trực tiếp lên sản phẩm trong thời gian quá lâu.
  • - Không đặt những vật gây cháy, nổ gần sản phẩm làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • - Tránh để các vật nặng, cứng va đập vào sản phẩm hay các vật quá nặng lên trên hoặc bên trong sản phẩm.
  • - Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với lửa, nguồn nước, nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao.
  • - Trách để ánh nắng chiếu trực tiếp vào sản phẩm.
  • - Trường hợp sản phẩm bị trục trặc, không nên tự ý di dời hoặc sửa chữa sản phẩm.
  • - Sử dụng đúng vai trò và chức năng của sản phẩm.