Câu hỏi thường gặp

Q1. Cửa hàng ở đâu? Thời gian hoạt động?

A. Chúng tôi có 2 địa chỉ tại TP.HCM và Hà Nội như sau:

- Tại TP.HCM: 405/6 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình.

- Tại Hà Nội: 18/N3 ngõ 58 phố Triều Khúc, Thanh Xuân.

- Hotline: 0901.295.161

- Thời gian hoạt động: 8:00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7

 

Q2. Thời gian giao hàng?

A. Trong giờ hành chính từ 8:00 đến 17h30, thứ 2 đến thứ 7 trừ ngày Lễ. Ngoài ra, chúng tôi có thể giao hàng ngoài giờ và thu thêm phụ phí. Xem chi tiết chính sách giao hàng tại đây.

 

Q3. Phí vận chuyển tính như thế nào?

A. Phí vận chuyển được tính ở bước Thanh toán hoặc ngay trong giỏ hàng. Căn cứ để tính phí vận chuyển là loại Sản phẩm và Địa chỉ của bạn.

 

Q5. Thời gian bảo hành?

A. Thể hiện trong mục Thông tin chi tiết của từng sản phẩm. Bạn có thể xem chi tiết quy trình bảo hành tại đây.

 

Q.6 Hàng đặt đóng có sẵn để đến coi không?

A. Hàng đặt đóng thường không có sẵn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đến coi các sản phẩm tương tự hoặc mẫu chất liệu để trải nghiệm và hiểu thêm về trình độ gia công của chúng tôi.

 

Q7. Đặt đóng theo yêu cầu được không?

A. Được. Ngoài các mẫu có sẵn của chúng tôi, bạn có thể yêu cầu làm riêng bằng cách gửi Yêu cầu báo giá cho chúng tôi.

 

Q8. Điều chỉnh kích thước có tăng giá không?

A. Tùy kích thước điều chỉnh thêm. Thông thường chúng tôi miễn phí 5cm mỗi chiều sản phẩm, nếu vượt quá hoặc phát sinh thêm, chúng tôi sẽ báo trước. Nếu bạn đồng ý chúng tôi mới tiến hành sản xuất.

 

Q9. Có mua lại đồ nội thất cũ không?

A. Không, chúng tôi chỉ bán sản phẩm mới. Ngoài ra, chúng tôi có thêm hàng thanh lý là đồ trưng bày hoặc khách hàng hủy đơn nhờ bán lại.

 

Q10. Điều kiện trả góp như nào?

A. Đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên và có thẻ tín dụng của các Ngân hàng/Tổ chức tín dụng trong danh sách. Xem hướng dẫn trả góp tại đây.

 

Q.11 Kích thước sản phẩm xem ở đâu?

A. Kích thước sản phẩm thể hiện trong mục Thông tin chi tiết của sản phẩm đó. Trong mục này cũng chứa các thông tin khác như màu sắc, chất liệu…

 

Q12. Các hình thức thanh toán hiện tại?

A. Ngoài tiền mặt, chúng tôi chấp nhận các loại thẻ nội địa, thẻ quốc tế, mã QR của các Ngân hàng / Tổ chức tín dụng trong danh sách chọn ở bước Thanh toán. Ngoài ra, Quý khách có thể chọn thanh toán qua Ví Momo hoặc Thanh toán trả góp. Tham khảo các phương thức thanh toán của chúng tôi tại đây.

 

Q13. Phí lắp đặt các loại sản phẩm?

A. Vui lòng tham khảo mục 2 - Dịch vụ gia tăng của Chính sách giao hàng.

 

Q14. Nếu tự lắp đặt có giấy hướng dẫn kèm theo không?

A. Nếu sản phẩm cần lắp đặt, chúng tôi cung cấp sẵn Hướng dẫn kèm theo. Ngoài ra, một số sản phẩm có Video hướng dẫn ngay tại trang sản phẩm đó. Trong quá trình lắp ráp, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ qua điện thoại/zalo.

 

Q15. Mua hàng không thích được trả lại không?

A. Do nội thất là hàng cồng kềnh, việc sản xuất và vận chuyển rất tốn kém nên rất mong Quý khách cân nhắc kỹ trước khi đặt hàng. Xin vui lòng tham khảo thêm chính sách đổi trả của chúng tôi.

 

Q16. Điều kiện đổi trả như thế nào?

A. Xin vui lòng tham khảo tại đây.

 

Q17. Khách ở tỉnh có đặt hàng được không?

A. Được, chúng tôi giao hàng toàn quốc.

 

Q18. Ở tỉnh nếu cần bảo hành thì thế nào?

A. Nếu cần bảo hành, xin vui lòng chuyển hàng về địa chỉ của IBIE. Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bảo hành và chịu chi phí chuyển trả lại. Tất cả đều được quy định trong Chính sách bảo hành của chúng tôi.

 

Q19. Có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

A. Được. Khi nhận hàng, bạn vui lòng đồng kiểm cùng đơn vị vận chuyển. Nếu sản phẩm bị hư hỏng, hãy xác nhận vào biên bản giao hàng và liên hệ ngay với chúng tôi để được giải quyết.

 

Q20. Mua hàng ở các sàn thì chính sách có giống như mua trực tiếp tại IBIE.VN không?

A. Hoàn toàn giống nhau.

 

Q21. Tại sao giá ở trên sàn lại có lúc tốt hơn khi mua trực tiếp?

A. Giá bán trên các sàn và IBIE là như nhau. Tuy nhiên, các sàn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nên giá có lúc tốt hơn trên IBIE.VN hoặc ngược lại.

 

Q22. Hàng thanh lý là mới hay đã qua sử dụng?

A. Hàng thanh lý thường là hàng trưng bày hoặc Khách hàng hủy đơn nhờ bán lại, nên là hàng mới 100% và chưa qua sử dụng.

 

Q23. Có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

A. Được. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt nhất yêu cầu của bạn. Trong trường hợp không thể, chúng tôi sẽ thông báo lại lý do.

 

Q24. Có giao hàng ngoài giờ và cuối tuần không?

A. Nếu bạn ở nội thành TP.HCM, chúng tôi giao hàng miễn phí trong giờ hành chính (8h00-17h30, từ thứ 2-7 trừ ngày Lễ). Ngoài thời gian này, chúng tôi sẽ thu phụ phí ngoài giờ để bồi dưỡng thêm cho các bạn shipper, chi phí quy định tại chính sách giao hàng. Nếu bạn ở tỉnh, thời gian phụ thuộc vào bên vận chuyển nên chúng tôi không thể cam kết.